Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Böhringer, S. (2009). Selbst-Wertschätzung im Lehrerberuf als neues Konzept im Rahmen des Effort-Reward-Imbalance Modells. Philipps-Universität Marburg. https://doi.org/10.17192/z2009.0735

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Böhringer, Sarah. Selbst-Wertschätzung Im Lehrerberuf Als Neues Konzept Im Rahmen Des Effort-Reward-Imbalance Modells. Philipps-Universität Marburg, 2009. https://doi.org/10.17192/z2009.0735.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Böhringer, Sarah. Selbst-Wertschätzung Im Lehrerberuf Als Neues Konzept Im Rahmen Des Effort-Reward-Imbalance Modells. Philipps-Universität Marburg, 2009. https://doi.org/10.17192/z2009.0735.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.